Saturday, November 22, 2008

Don't know why? Hayazzz! Sa tingin ko, ....malayo si Lord sa buhay ko...Lagi naman akongnagsisimba pero bakit ganun? Ang hirap i-explain, kaci dati naman akong nasa paning niya....

dati kapag nasa panahon ako nang pangangailangan, nararamdaman kong lagi siyang nandiyan...
Pero kagaya nga nang tinuturo sa amin sa Gathering namin, hindi si God ang nang-iiwan
...............................
kundi tayo mismo ang nang-iiwan sa kanya!
Masakit isipin pero that's true...
Sa sobrang busy ko, hindi ko na napapansing nakakalimutan ko na siya.
Nawa Lord mapatawad mo ako sa mga kasalanang nagawa, ginagawa at gagawin ko..

Mahirap malayo sayo Lord lalo na kung dating......ikaw ang kasama ko.
Sinasabi ng mga ka-klase ko Kung isa na rin daw ba akong emotional!
Wala akong maisasagot diyan ,kasi mismong sarili ko hindi alam kung ganun ako.....
hindi ko nga alam kung anong dahilan kung bakit
nagiging emotional ako eh.Kung tungkol man ito sa mga problema sa mga friends ko, tampo sa pamilya, sa crush, o mismo dahil lulayo ako sa Lord.

Well yung tungkol sa crush maliit na bagay lang naman kung tutuusin.Pero parang napakalaking problema. Ngunit siguro ang pinakamalaking dahilan ay dahil nawawala si God sa buhay ko.
Kasi kapag nasa buhay mo si Lord may kasama kang mag-solve nang problema mo at may nagbbgay nang guidance

No comments: